728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Yêu “trai bánh bèo” có gì vui?

Là con gái, chúng ta luôn nghĩ về tình yêu đầu tiên, về hình mẫu lý tưởng. Cho đến lúc tình yêu “chơi bài ngửa” với mỗi người, mới nhận ra việc ta yêu một người không phải khi nào cũng được định trước. Bởi thế, lắm lúc, ta yêu phải một chàng trai "bánh bèo".


Hẹn hò cùng “tần số”
“Bạn” ở đây có nghĩa là sự tương đồng trong thói quen, sở thích. Bạn thích nhạc Hàn Quốc, anh ấy cũng hay cập nhật bảng xếp hạng mỗi tuần. Bạn để dành tiền mua vé đi xem show thì anh ấy cũng hí hửng vì đặt thành công đĩa gốc. Thậm chí, anh ấy còn nắm về kiến thức mỹ phẩm và nấu ăn nhiều hơn cả bạn.
Việc yêu một chàng trai bánh bèo vui vẻ vô cùng, nhưng cũng lạ lùng vô cùng. Đôi khi, chúng ta còn có cảm giác mình đang che chở cho anh ấy. Cảm giác này được minh chứng rõ nhất khi hai người bước vào rạp phim và xem bất cứ tác phẩm điện ảnh nào. Nếu là phim buồn, anh ấy sẽ khóc cùng bạn (nhưng giấu cho đến khi bị phát hiện). Nếu là phim ma, anh ấy sẽ… hét cùng bạn.


Tựa vào vai em
Đôi khi bạn yếu đuối, cần anh ấy giúp bạn điều này điều kia. Anh ấy đã làm.
Thế thì, tại sao bạn không thể làm ngược lại cho anh ấy?
Dĩ nhiên, là con gái, ai cũng mong có một bờ vai vững chãi để tựa vào, ai cũng muốn người yêu mình mạnh mẽ. Tuy nhiên, con gái à, có phải bạn đang đòi hỏi quá cao ở người mình yêu? Hãy nghĩ xem: Anh ấy không nên rơi nước mắt, không được tỏ ra yếu đuối, không được shopping la liệt hoặc thần tượng một nhóm nữ nào đó chỉ vì là con trai. Nếu đồng ý với quan điểm đó, thì đừng bao giờ lên tiếng mỗi khi bạn bị ức hiếp vì mình là con gái.
Chúng ta cần nhìn nhận một cách công bằng, rằng tình yêu luôn trả công cho ai biết chơi đúng luật. Đôi khi, hai bạn cần “đổi vai” để mối quan hệ trở nên lâu dài. Điểm tốt ở những chàng trai “bánh bèo” là anh ấy luôn cho bạn biết khi nào anh ấy cần bạn, thay vì im lặng chịu đựng một mình.


Anh ấy dạy bạn điều gì?
Yêu một chàng trai với thế giới lạ lùng của họ đã thú vị, nhưng nếu đó là “trai bánh bèo”, sự thú vị ấy sẽ được nhân thêm một trăm lần. Với những điều bạn chỉ mới dừng ở hiểu biết cơ bản, có khi anh ấy đã nắm vững làu làu.
Khi yêu một chàng trai “bánh bèo”, anh ấy sẽ biết cách lắng nghe và chú trọng cảm xúc của bạn. Đó là sự tinh ý và tinh tế tự nhiên. Thay vì đá bóng và về nhà nằm ngủ thẳng giấc, anh ấy dành thời gian để đi mua sắm và bàn luận với bạn. Dĩ nhiên, nếu nấu ăn chung, món ăn sai công thức của bạn sẽ có người sửa chữa. Còn nếu máy tính của bạn bị hỏng, cứ gọi anh ấy, anh ấy sẽ… tư vấn cho bạn nơi nào có thợ sửa tận nhà.

Thật ra, những điều đó không có nghĩa là người yêu của bạn yếu đuối, chẳng qua là tính khí hơi… khác lạ mà thôi. Và điều đáng tự hào nhất: Anh ấy chưa bao giờ che giấu những điều đó. Nếu một lúc nào đó cảm thấy tủi thân vì chàng trai bên cạnh không cơ bắp ngời ngời, khí khái ngút trời như những nam nhân khác, hãy nhớ rằng: Yêu bạn, có thể là một trong những việc can đảm nhất anh ấy đã làm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Yêu “trai bánh bèo” có gì vui? Rating: 5 Reviewed By: Tống Công Liệu