728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Có anh trai là điều tuyệt vời đối với con gái

Có anh trai quả thật là một điều rất tuyệt vời, có thêm một người để được chiều chuộng, được yêu thương, có thêm một người để được đổ lỗi trước bố mẹ khi mình làm sai. Và hơn hết có thêm một người để lòng thấy an toàn đến lạ khi có anh trai ở bên lo lắng và bảo vệ. Bởi có anh trai quan tâm nên chẳng muốn lớn một chút nào, cứ muốn bé mãi để được mè nheo với anh, được anh đưa đi chơi và không phải lo lắng bất cứ điều gì sẽ xảy ra cả. Bạn phải thấy may mắn lắm đó, các cô em gái ạ!

20 cơn nắng hạ em có anh, và rồi sẽ còn nhiều hơn con số ấy gấp 5 lần hoặc hơn thế nữa. Vào mùa hạ đầu tiên, em chào đời, anh có mặt sẵn để đón chờ em. Em khóc còn anh vui cười như đứa trẻ ngây dại. Tuổi thơ em lớn lên luôn đi kèm với bóng hình của anh. Bao nhiêu kỉ niệm, hình ảnh trẻ thơ ngô nghê của chúng ta mình đều nằm trọn trong kí ức của em và được bao bọc bởi tình thương anh vô bờ.

20 ngọn xuân xanh mình bên nhau. Hạnh phúc giản đơn chỉ là cùng vui, cùng cười, cùng buồn, cùng khóc... tất cả cùng chung nhịp đập cảm xúc. Qua những giận hờn, những bực dọc, những sai lầm... đều khiến em nhận ra sự bao dung của anh dành cho em to lớn đến nhường nào. Em biết mình thật may mắn vì có anh trong đời.


Anh em có rất nhiều kiểu, kiểu tình thương mến thương, kiểu bao bọc che chở, kiểu nhìn nhau là ghét. Còn tôi với anh trai thuộc kiểu oan gia, đánh nhau từ nhỏ đến lớn, Anh nhà tôi thuộc loại độc mồm độc miệng, chanh chua nhất nhì xóm tôi hồi đó, thế nhưng nhờ cái vẻ ngoài bảnh bao và óc thông minh bẩm sinh thì xung quanh hắn vẫn luôn có một đàn trẻ con chạy theo chơi cùng với vẻ sùng bái, khiến hắn lúc nào cũng câng câng cái mặt lên và hở cái là chê bai, bắt nạt tôi


Có lẽ câu chuyện anh trai em gái chính là câu chuyện ít ồn ào nhất trong gia đình. Bởi với mỗi cô gái, có một ông anh trai để nhờ giúp đỡ và yêu thương là một điều hết sức may mắn và hạnh phúc. Bạn thử nghĩ mà xem các cô gái? Có chàng trai nào tốt bụng và đáng yêu như anh trai của các bạn không?

Từ khi chào đời bạn đã có một người đàn ông nữa (sau bố) yêu thương và chiều chuộng. Nếu ai đó nói "con gái là người tình kiếp trước của bố" thì hẳn "Em gái chính là cục nợ kiếp trước của anh trai".

Anh trai sẽ quan tâm tới bạn thật nhiều. Thử nghĩ mà xem, ai là người dỗ bạn khi bạn khóc? Ai là người nhường cho bạn đồ ăn ngon? Ai là người nhân hết lỗi sai về mình khi nhìn thấy bạn phụng phịu? Là anh trai của bạn đó! Có thấy có anh trai là một may mắn không, các cô gái?

Rồi khi lớn hơn một chút, anh trai sẽ là người chở bạn đi học. Dù trời mưa hay trời nắng người chở bạn trên chiếc xe đạp cũ vẫn là anh trai thân yêu chẳng hề than bạn mập tý nào. Và mỗi sáng, lúc nào cũng phải nghe tiếng cằn nhằn của anh trai rằng phải nhanh lên không muôn học nhưng chưa hôm nào bạn phải đi bộ tới trường. Có thấy ấm lòng không, các cô gái?

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Có anh trai là điều tuyệt vời đối với con gái Rating: 5 Reviewed By: Tống Công Liệu