728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Lời nhắn gửi trong Đêm

Đêm ư? Là lúc chúng ta ngủ vùi và chìm trong những giấc mơ của riêng mình. Thế nhưng đêm trong nhiều người không chỉ là vậy, bởi vì đó là khoảnh khắc chúng ta được sống thật là chính mình nhất. Đêm, có ai nhớ ai tha thiết, lệ rơi nghẹn ngào. Đêm, có nỗi buồn từ ký ức vọng về khiến con tim đau nhói...Đêm, có bước chân ai nặng trĩu suy tư về một hình bóng đã xa rồi…và Đêm, khói thuốc ai hòa vào hư không tĩnh mịch?...


Rồi có những đêm dài trằn trọc hoài không ngủ được, có những ngày ta bỗng thấy cô đơn, ta lặng yên giữa dòng đời vẫn trôi không ngừng nghỉ. Hay đơn giản chỉ là những đêm trời thu mưa bay mà chẳng còn ai tâm sự, còn lại gì ngoài khói buồn tri kỷ, còn có gì để ta đốt những ưu tư...?  
Có lẻ khi thành phố lên đèn màng đêm dần phủ kín là lúc con người ta sống thật với cảm xúc của mình nhất. 

Mỗi khi đêm về… tôi nhớ một người không nhớ tôi. 

Đêm đến chúc em ngủ ngon và nhiều giấc mơ đẹp, trái tim anh luôn nghỉ đến em dù em đã trao trái tim em cho người khác. 

 Đôi khi ngủ rồi, nhưng tay vẫn nắm chặt điện thoại để chờ tin nhắn của ai đó, Và vội nhận ra… mình là gì của người ta đâu mà đợi. 

Chắc cái cảm giác cô đơn một mình sẽ khiến một trái tim tổn thương, nhưng với tôi cô đơn một mình chính là người thân của tôi mỗi khi đêm về. 

Ngày mọi người thấy tôi cười nói…. nhưng máy ai biết được khi màng đêm xuống là lúc tôi khóc một mình trong góc tối. 

Đêm thì dài người thì rất mong manh
Biết trốn vào đâu để giấu mình yếu đuối
Đôi khi chỉ cần một vài lời thăm hỏi
Nhưng người ta quên, hoặc nói với ai mất rồi…


Đêm, là khoảnh khắc em ru mình vào nỗi nhớ miên man bất định, nhớ về những ký ức của chúng ta…tất cả như mới hôm qua vậy, rất đẹp phải không anh? Đêm, là lúc nước mắt em rơi, rơi cho sự tiếc nuối và oán trách nữa, tại sao khiến niềm tin trong em vụn vỡ như vậy? Đêm. Em mới chợt nhận ra em thật yếu đuối và mong manh biết nhường nào, có gắng gượng bao nhiêu cũng chỉ là một vỏ bọc đầy giả tạo. Đêm. Em hận anh!  
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lời nhắn gửi trong Đêm Rating: 5 Reviewed By: Tống Công Liệu